Xã Minh Trí, Sóc Sơn, TP Hà Nội
20mph
33°C
0 - 0
menu exit
Trở thành hội viên
Đặt lịch ngay
Trở thành hội viên
Đặt lịch ngay
< Trở lại danh sách tin
Tưng bừng Giải Golf thường niên tỉnh Thái Nguyên tại Hanoi Golf Club
05.10.2017

Vừa qua, ngày 30/09/2017, Giải Golf thường niên do Hội Golf tỉnh Thái Nguyên tổ chức tại sân golf Hanoi Golf Club đã diễn ra trong không khí sôi động, náo nhiệt.

Được tổ chức thường kỳ vào mỗi năm, Giải Golf tỉnh Thái Nguyên nhằm mục tiêu tạo sân chơi cho Hội viên có cơ hội được nâng cao kinh nghiệm, thể hiện tình yêu golf và cũng là nơi giao lưu với các golf thủ trong tỉnh.

Cúp lưu niệm và các phần quà tài trợ cho giải đấu

Với Giải đấu thường niên tỉnh Thái Nguyên, thể thức thi đấu của giải sẽ theo hệ thống HDC ngày, system 36. Áp dụng luật USGA và luật riêng của sân golf Hà Nội Golf Club tính điểm cho giải. Những golfer đạt giải là những golfer có điểm net thấp nhất trong bảng của mình. Trong trường hợp hòa nhau, golfer có handicap (HDC) thấp hơn sẽ dành chiến thắng. Mỗi golfer sẽ được nhận 1 giải thưởng duy nhất và đó sẽ là giải thưởng cao nhất của mình.

Cơ cấu giải thưởng của giải golf năm nay bao gồm giải nhất, nhì, ba của 2 bảng A, B; giải nhất của bảng nữ và các giải về kỹ thuật. Bên cạnh đó, còn có chương trình rút thăm may mắn với những phần quà vô cùng hấp dẫn.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch hội Golf tỉnh Thái Nguyên đánh giá, giải đấu năm nay là một sự kiện rất có ý nghĩa, tạo sự gắn kết tinh thần yêu golf của các Hội viên và sẽ trở thành sự kiện thường niên không thể thiếu của hội golf thành phố Thái Nguyên.

Ông Nguyễn Văn Thời, Chủ tịch hội golf tỉnh Thái Nguyên phát biểu tại lễ trao giải

Chủ nhân của những chiếc cúp danh giá lần lượt được xướng tên trong niềm tự hào của các golf thủ.

Một vài hình ảnh tại sự kiện:

Giải Nhất, Nhì, Ba của bảng A

Giải Nhất, Nhì và Ba bảng B

Chiếc cup Giải Nhất bảng Nữ cũng đã tìm được chủ nhân

Chúc mừng các golf thủ tài năng đã dành các giải kỹ thuật

 

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Xã Minh Trí, H. Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Hotline (Đặt lịch): +84 (24) 359901365 – 981 018 977 – 988 744 048

VPGD: 926 Bạch Đằng, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Email: booking@hanoigolfclub.vnoffice@hanoigolfclub.vnhanoigolfclub.vn

Thẻ & Tư vấn: +84 (24) 3771 4021 – 963 817 340

Lên kế hoạch cho lần chơi tới
Đăng ký trở thành Hội viên và hưởng trọn vẹn những đặc quyền hấp dẫn từ Hanoi Golf Club: cơ hội trải nghiệm sân golf chuyên nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và tham gia xây dựng cộng đồng những người yêu golf.
Đặt lịch ngay
Trở thành hội viên
Hanoi Golf Club
Hội tụ đầy đủ những giá trị về vị trí, địa hình, sự độc đáo trong thiết kế cảnh quan, Hanoi Golf Club là sân golf lý tưởng để các golf thủ thỏa sức thể hiện niềm đam mê