Xã Minh Trí, Sóc Sơn, TP Hà Nội
20mph
33°C
0 - 0
menu exit
Trở thành hội viên
Đặt lịch ngay
Trở thành hội viên
Đặt lịch ngay
< Trở lại danh sách tin
Mời tài trợ Giải Golf mừng sinh nhật lần thứ 11 Hanoi Golf Club
03.11.2017

Hanoi Golf Club vô cùng vinh dự và tự hào giới thiệu giải golf “Hanoi Golf Club 11th Anniversary Tournament 2017” – giải đấu hàng năm lớn nhất tại Hanoi Golf Club dự kiến tổ chức vào Chủ Nhật ngày 03 tháng 12 năm 2017,  xuất phát đồng loạt lúc 11h00.

Đây là sự kiện lớn và quy tụ sự tham gia của rất nhiều khách VIP, các hội viên CLB, hiệp hội golf toàn quốc và có tính quảng bá rất lớn. Ban tổ chức giải rất mong đây sẽ là sự kiện đáng nhớ nhất trong năm với nhiều giải thưởng lớn và môi trường chơi golf chuyên nghiệp. Để đảm bảo giải đấu diễn ra thành công, Ban tổ chức giải rất cần tới sự giúp đỡ, động viên từ những Nhà tài trợ như Quý Ông/Bà.

Thông tin giải đấu cụ thể như sau:

Đăng ký tài trợ Quý công ty vui lòng liên hệ:

Bộ phận Văn phòng: (024) 3 771 4022 – office@hanoigolfclub.vn

Bộ phận Booking: (024) 3 5991365 – booking@hanoigolfclub.vn

Hoặc đăng kí trực tiếp tại quầy lễ tân tại sân Hanoi Golf Club.

Lên kế hoạch cho lần chơi tới
Đăng ký trở thành Hội viên và hưởng trọn vẹn những đặc quyền hấp dẫn từ Hanoi Golf Club: cơ hội trải nghiệm sân golf chuyên nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và tham gia xây dựng cộng đồng những người yêu golf.
Đặt lịch ngay
Trở thành hội viên
Hanoi Golf Club
Hội tụ đầy đủ những giá trị về vị trí, địa hình, sự độc đáo trong thiết kế cảnh quan, Hanoi Golf Club là sân golf lý tưởng để các golf thủ thỏa sức thể hiện niềm đam mê