Xã Minh Trí, Sóc Sơn, TP Hà Nội
20mph
33°C
0 - 0
menu exit
Trở thành hội viên
Đặt lịch ngay
Trở thành hội viên
Đặt lịch ngay
< Trở lại danh sách tin
THÔNG BÁO NGÀY 3/3/2023
03.03.2023

Hanoi, ngày 03/3/2023 THÔNG BÁO Kính gửi: Toàn thể Hội Viên và quý khách hàng Hanoi Golf Club Hanoi Golf Club xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể Hội viên và quý khách hàng đã ủng hộ công ty chúng tôi trong thời gian qua. Những ngày gần đây đã có những […]

Hanoi, ngày 03/3/2023

THÔNG BÁO

Kính gửi: Toàn thể Hội Viên và quý khách hàng Hanoi Golf Club

Hanoi Golf Club xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể Hội viên và quý khách hàng đã ủng hộ công ty chúng tôi trong thời gian qua.

Những ngày gần đây đã có những tin đồn thất thiệt, tin đồn xấu và sai sự thật về các sân Golf trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trong đó có Hanoi Golf Club , điều này đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hoạt động kinh doanh của sân.

Chúng tôi xin khẳng định mọi tin đồn đều là sai sự thật.Mọi thông tin và quyền lợi của khách hàng khi đến sân luôn được đảm bảo và bảo mật.Chúng tôi sẽ truy cứu trách nhiệm và có biện pháp xử lý đối với bất kỳ cá nhân hay tổ chức nào tung tin nhằm hạ uy tín và danh dự của sân.

Kính mong nhận được niềm tin và sự ủng hộ của quý khách hàng tới Hanoi Golf Club.

Sự hiện diện của quý khách là niềm vinh hạnh cho công ty chúng tôi

                     Chúng tôi xin chân thành cảm ơn!

 

 

 

Lên kế hoạch cho lần chơi tới
Đăng ký trở thành Hội viên và hưởng trọn vẹn những đặc quyền hấp dẫn từ Hanoi Golf Club: cơ hội trải nghiệm sân golf chuyên nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và tham gia xây dựng cộng đồng những người yêu golf.
Đặt lịch ngay
Trở thành hội viên
Hanoi Golf Club
Hội tụ đầy đủ những giá trị về vị trí, địa hình, sự độc đáo trong thiết kế cảnh quan, Hanoi Golf Club là sân golf lý tưởng để các golf thủ thỏa sức thể hiện niềm đam mê