Xã Minh Trí, Sóc Sơn, TP Hà Nội
20mph
33°C
0 - 0
menu exit
Trở thành hội viên
Đặt lịch ngay
Trở thành hội viên
Đặt lịch ngay
< Trở lại danh sách tin
Golf thủ Việt Nam hào hứng so tài tại Hanoi Golf Club Autumn Tournament 2017
28.10.2017

Ngày 24/10/2017, Giải đấu “Hanoi Golf Club Autumn Tournament 2017” được tổ chức tại sân Hanoi Golf Club – xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn, Hà Nội quy tụ đông đảo giới golf thủ Việt Nam tranh tài.

Buổi lễ khai mạc đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và ấn tượng. Các golf thủ cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trước giờ khai mạc trận đấu.

Lễ Khai mạc giải Golf Mùa Thu HGC 2017

Các golfer bắt đầu tham gia thi đấu shotgun lúc 11 giờ 30 phút sau khi tham dự lễ khai mạc. Không khí thi đấu diễn ra hết sức sôi nổi, khí thế dưới tiết trời tuyệt đẹp.

 

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Nguyễn Văn Nam, Quyền giám đốc công ty cổ phần sân golf Hà Nội khẳng định tầm quan trọng giải đấu mùa thu năm nay là một trong những sự kiện lớn và mang đậm ý nghĩa. Cụ thể, giải đấu được tổ chức nhằm mục đích tri ân các golf thủ đã gắn bó với sân golf suốt nhiều năm qua. Qua đây, Hanoi Golf Club cũng mong muốn tạo một sân chơi lành mạnh, phát triển tinh thần yêu golf, gắn kết các golfer trong và ngoài nước.

Một vài hình ảnh ghi nhận tại Giải đấu:

Giải Best Gross (Mr. Phạm Thiện Chiến) cùng Giải Nhất Bảng Nữ (Ms. Phạm Minh Trang)

Ông Nguyễn Đức Tùng chủ tịch Moolez tại Úc Melbourne Australia đại diện trao giải cho các golfer xuất sắc đạt giải Nhất; Nhì; Ba Bảng A

Golfer nữ xinh đẹp tài năng đạt giải Nhì và Ba của bảng thi đấu Nữ

 

Chúc các golf thủ luôn giữ vững đam mê và thành công trên con đường sắp tới!

 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Xã Minh Trí, H. Sóc Sơn, TP. Hà Nội

Hotline (Đặt lịch): +84 (24) 359901365 – 981 018 977 – 988 744 048

VPGD: 926 Bạch Đằng, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Email: booking@hanoigolfclub.vnoffice@hanoigolfclub.vnhanoigolfclub.vn

Thẻ & Tư vấn: +84 (24) 3771 4021 – 963 817 340

Lên kế hoạch cho lần chơi tới
Đăng ký trở thành Hội viên và hưởng trọn vẹn những đặc quyền hấp dẫn từ Hanoi Golf Club: cơ hội trải nghiệm sân golf chuyên nghiệp, chia sẻ kinh nghiệm và tham gia xây dựng cộng đồng những người yêu golf.
Đặt lịch ngay
Trở thành hội viên
Hanoi Golf Club
Hội tụ đầy đủ những giá trị về vị trí, địa hình, sự độc đáo trong thiết kế cảnh quan, Hanoi Golf Club là sân golf lý tưởng để các golf thủ thỏa sức thể hiện niềm đam mê